Dự đoán dòng máy cnc ưa chuộng nhất năm 2021

Máy cnc chạm gỗ vẫn đang được rất nhiều khách hàng ngành mộc quan tâm. Dòng máy cnc được ưa chuộng nhất năm nay chính là máy cnc Đông Phương của công ty Đông Phương Hà Nội thiết kế sản xuất. Tính đến thời điểm hiện tại công ty đã xuất xưởng gần 500 chiếc máy cnc các loại về nhà khách hàng trên cả nước. Liệu rằng sang năm 2021 dòng máy cnc nào được ưa chuộng đầu tư tiếp theo?

Dự đoán dòng máy cnc ưa chuộng nhất năm 2021:

Nhìn lại gần 1 năm qua trên thị trường cnc, các dòng máy cnc khắc gỗ lên đường về nhà khách hàng liên tục. Trong đó máy cnc Đông Phương là cái tên được đứng vị trí top 1 trong các đơn vị cung cấp máy cnc đục gỗ vi tính nhiều nhất hiện nay. 

Lý do vì sao máy cnc gỗ của công ty Đông Phương lại được ưa chuộng đến vậy?


1. Là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng gần 10 năm qua Đông Phương Hà Nội được rất nhiều khách hàng tin tưởng đầu tư. Dòng máy cnc đục gỗ vi tính cung cấp đến khách hàng có chất lượng cao, hoạt động ổn định.

2. Uy tín của công ty Đông Phương được khách hàng đánh giá, khẳng định. Mức độ hài lòng về sản phẩm được đánh giá rất tốt. Rất nhiều khách hàng đã quay trở lại đầu tư thêm 1,2 chiếc máy nữa.

3.Công ty có chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng tốt. Khách hàng được hỗ trợ, chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật của công ty.

Khách hàng trên toàn quốc đều có quyền lựa chọn cho mình chiếc máy cnc phù hợp nhất với mình. 

Sắp bước sang năm 2021 xu hướng lựa chọn máy cnc khắc gỗ sẽ là dòng máy nào?

Theo nhận định tình hình hiện tại thì ứng cử viên số 1 là máy cnc Đông Phương với các dòng máy như sau:

1. Máy cnc chạm gỗ 2225-6:

Dòng máy chạm khắc gỗ hot hit nhất năm 2020 được xuất xưởng nhiều nhất tới nhà khách hàng trên toàn quốc.

Khổ máy rộng cùng 6 đầu khắc mang lại hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng máy.

Dự đoán rằng chiếc máy cnc đục gỗ vi tính này vẫn giữ vững vị trí đầu bảng, được khách hàng quan tâm và đầu tư nhiều nhất trong năm 2021.

Xem thêm: 25 máy cnc Đông Phương xuất xưởng tháng 10 năm 2020

2. Máy cnc khắc gỗ 1325-4:

Vị trí thứ 2 được kể đến là dòng máy cnc khắc gỗ 3d 4 đầu khắc này. Thiết kế máy gọn gàng, kích thước phù hợp với xưởng sản xuất có diện tích vừa và phù hợp với khách hàng đã có máy muốn đầu tư thêm.

3. Máy cnc 1325-1:

Đây là dòng máy cnc làm quảng cáo phù hợp với khách hàng có nhu cầu chuyên gia công các sản phẩm gỗ công nghiệp như: MDF, alu, mica,...Các sản phẩm trên gỗ công nghiệp hiện nay rất được ưa chuộng và còn có thể xuất khẩu ra nước ngoài.

Hiện nay công ty Đông Phương Hà Nội cung cấp đến khách hàng 2 dòng máy cnc cắt quảng cáo chính là máy cnc 1325 -1 và máy cnc 1325-1 lắp bàn hút chân không.

Dự đoán rằng chiếc máy cnc này cũng sẽ làm mưa làm gió trong thị trường cnc 2021 tới đây.

4. Máy cnc 4 trục 2614:

Đây là dòng máy cnc chuyên dùng để gia công các sản phẩm có dạng tròn xoay như: tượng phật, lục bình, trụ cầu thang, chân ghế,...

Dòng máy này của Đông Phương Hà Nội được khách hàng đánh giá cao về chất lượng máy cũng như chất lượng sản phẩm tạo ra từ máy.

Chiếc máy cnc đục tượng này hiện nay có số đầu khắc từ 4-12 đầu khắc tùy khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. 

Hiện nay chiếc máy này đã được nâng cấp sử dụng card v10 giao diện dễ dùng, ổn định hơn. Dự đoán bước sang năm 2021 chiếc máy cnc 4d này vẫn giữ vững vị trí top 1 máy cnc chất lượng cao nhất hiện nay.

5. Máy cnc khắc gỗ khổ lớn 3217

Đây là dòng máy cnc gỗ khổ lớn với hành trình 3,2m*1,7m cùng số đầu khắc lớn từ 10-24 để phục vụ nhu cầu sản xuất hàng loạt, số lượng lớn.

Trên đây là dự đoán dòng máy cnc gỗ được ưa chuộng nhất năm 2021. Quý khách hàng hãy sát cánh cùng Đông Phương Hà Nội để kiểm định dự đoán này nhé.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm máy cnc Đông Phương khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp phụ trách kinh doanh Ms Huyền nhé.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

WEBSITE: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: KCN Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

>>>Nên quan tâm: Quy trình mua máy cnc giá rẻ tại Đông Phương Hà Nội

Nhận xét