Máy cnc khắc gỗ 4 đầu khắc kết hợp cắt quảng cáo có cấu hình ra sao?

 Có thể bạn chưa biết máy cnc khắc gỗ hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau tương ứng với công dụng nhất định. Việc lựa chọn máy cnc đục gỗ vi tính vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến năng suất, chất lượng sản phẩm làm ra từ máy. Nếu như bạn đang muốn đầu tư một chiếc máy cnc cắt gỗ với nhiều công dụng tích hợp trên máy thì hãy tham khảo dòng máy cnc của công ty Đông Phương Hà Nội sau đây nhé.

Giới thiệu cấu hình máy cnc khắc gỗ 4 đầu khắc kết hợp cắt quảng cáo:

Máy cnc khắc gỗ 4 đầu khắc 1325 là sản phẩm máy cnc truyền thống của công ty Đông Phương Hà Nội.

Đây là dòng máy khá quen thuộc đối với người trong lĩnh vực cnc. Máy rất thích hợp dành cho xưởng sản xuất có diện tích nhỏ, khối lượng công việc vừa phải.


Chiếc máy cnc chạm gỗ 4 đầu khắc này làm việc rất hiệu quả, đem lại lợi ích kinh tế lớn cho người đầu tư. Hơn nữa dòng máy cnc này được thiết kế cấu hình cao cấp, hiện đại, sản phẩm tạo ra có độ sắc nét cao.

Chiếc máy cnc chạm khắc gỗ 1325-4 ngoài công dụng chuyên đục tranh 3d, chạm khắc hoa văn chi tiết trên cánh cửa, cánh tủ, giường, triện,... còn có thể gia công các sản phẩm gỗ công nghiệp như: Alu, Mica, Fomex,...Để có thể sử dụng chức năng này một cách hiệu quả nhất thì cần phải thay đổi cấu hình máy cho phù hợp. Đó là nâng cấp công suất spindle của 1 trong 4 spindle từ 1.5kw lên 3.2kw.

Khi hoạt động 1 đầu khắc duy nhất chiếc máy cnc này có thể đi hết hành trình làm việc của khổ ván 1,22m*2,44m.

Xem video sau đây để thấy rõ hoạt động của chiếc máy cnc đa năng này nhé:

Xem thêm: Hơn 450 máy cnc Đông Phương xuất xưởng tính đến cuối tháng 10/2020 có phải là con số lớn?

Để nhận thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy cnc 1325-4 này hoặc các sản phẩm máy cnc Đông Phương khác khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp Ms Huyền nhé.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Website: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Tham khảo thêm : Nên mua máy cnc khắc gỗ mấy đầu đục ?

Nhận xét