Máy cnc khắc gỗ khổ lớn 10 đầu khắc về Đồng Nai

 Khu vực Đồng Nai được biết đến là địa điểm có truyền thống làm nghề mộc. Rất nhiều các cơ sở mộc nổi tiếng đã chuyển đổi cách thức làm thủ công sang sử dụng máy cnc khắc gỗ để gia tăng tiến độ sản xuất. Với lượng hàng lớn, kích thước nhỏ nên ứng cử viên số 1 để chọn lựa sử dụng chính là máy cnc gỗ khổ lớn 3217-10-2z. Có thể thấy dòng máy cnc đục gỗ vi tính này của công ty Đông Phương Hà Nội được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết cấu hình chiếc máy cnc này nhé.

Giới thiệu cấu hình máy cnc khắc gỗ khổ lớn 3217-10-2z:


Chiếc máy cnc này là khổ máy cnc khắc gỗ 3d lớn nhất Đông Phương thiết kế phục vụ nhu cầu sản xuất của những xưởng sản xuất quy mô lớn. Chiếc máy cnc này có hành trình làm việc là 3,2m*1,7m với số đầu khắc từ 10-24 đầu khắc. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn số đầu khắc cho phù hợp.

Xem video sau đây để hiểu rõ cấu hình chiếc máy cnc 3217-10-2z đã được xuất xưởng về nhà khách hàng tại Đồng Nai nhé:

Xem thêm: Tìm hiểu quá trình lắp đặt, vận chuyển máy cnc khắc gỗ Đông Phương về nhà khách hàng

Đây là phiên bản mới nhất được thiết kế cho khách hàng sử dụng triệt để chức năng của máy.

Thiết kế 10 đầu khắc cùng 02 trục Z nâng đỡ củ đục 1.5kw hãng GDZ đảm bảo khi máy hoạt động không bị rung lắc và ổn định, linh hoạt.

Mặt bàn rộng 3.2m dài 1.7m cho phép làm được 10 sản phẩm cùng lúc với kích thước tối đa 30cm*1.7m. Điều này rất phù hợp với tính chất công việc gia công hàng loạt các sản phẩm giống nhau 100%.

Tuy nhiên chiếc máy cnc chạm gỗ này cũng có hạn chế hành trình gia công. Nếu hoạt động 1 đầu khắc thì chiếc máy cnc này chỉ có thể làm được sản phẩm có kích thước tối đa 1m*1,7m.

Khi quyết định đầu tư dòng máy cnc này khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp công ty để xem máy cũng như test máy để đảm bảo rằng chiếc máy cnc đục gỗ vi tính mình chọn có chất lượng tốt.

Ngoài ra khách hàng khi đầu tư dòng máy này sẽ được giảm giá khuyến mãi với giá trị lên đến 30 triệu đồng.

Khách hàng sẽ được nhận ngay khóa học đào tạo chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí tại công ty và được hỗ trợ chỗ ăn, nghỉ miễn phí.

Tặng kho mẫu thông dụng cho khách hàng mua máy với số lượng 4000 file để sử dụng, chủ động trong công việc của mình.

Ngoài ra công ty Đông Phương còn hỗ trợ khách hàng miễn phí vẽ mẫu, scan mẫu trong suốt thời gian sử dụng máy.

Thời gian bảo hành máy cnc Đông Phương là 03 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện và 2 năm bảo trì. Khắc phục lỗi máy nhanh chóng tối đa trong vòng 03 ngày kể từ khi báo lỗi.

Để nhận thêm thông tin chi tiết về máy khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp Ms Huyền nhé.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

WEBSITE: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ:

Trụ sở chính: KCN Phố Nối A- Giai Phạm- Yên Mỹ- Hưng Yên.

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B, phường Tân Biên, tp Biên Hòa, Đồng Nai.
Tham khảo thêm: Chia sẻ địa chỉ bán máy chạm gỗ vi tính tốt nhất năm 2021

Nhận xét