Tâm sự cùng chiếc máy cnc khắc đá thiết kế theo yêu cầu đầu tiên| Máy cnc Đông Phương

 Máy cnc khắc đá được biết đến là công cụ đắc lực hỗ trợ trong ngành đá mỹ nghệ. Trước đây làm thủ công rất vất vả, tốn rất nhiều thời gian để làm ra một sản phẩm đẹp mắt. Nhưng ngày nay sự hỗ trợ công nghệ tiên tiến đã từng bước giúp người dân thay đổi cuộc sống một cách nhanh chóng. Hầu hết các xưởng làm đá mỹ nghệ đều đã sở hữu cho mình chiếc máy cnc đa năng để làm việc năng suất hơn.

Máy cnc khắc đá thiết kế theo yêu cầu như thế nào?

Bên cạnh các sản phẩm máy cnc điêu khắc đá thường thấy trên thị trường hiện nay còn có sự xuất hiện của dòng máy cnc thiết kế. Điều này giúp người dùng có thể giải quyết được triệt để tối đa công việc của mình một cách hiệu quả nhất.

Ví dụ như một chiếc máy cnc đục đá vi tính vừa đục phẳng vừa đục tròn được thì như thế nào? Hoặc chiếc ghế đá làm nguyên khối làm thế nào có thể đưa lên máy khắc chữ lên đó?

Câu hỏi khá phức tạp và rất ít người có thể trả lời được. Nhưng bạn có biết rằng mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết bởi chính nhà thiết kế hay không?

Điển hình là trường hợp của anh Duy ở Tiền Giang. Anh đang có nhu cầu đầu tư một chiếc máy cnc khắc đá có thể chạm khắc chữ trên ghế đá. Anh đã tìm hiểu nhiều thông tin trên mạng internet và biết đến công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị chuyên thiết kế sản xuất máy cnc theo yêu cầu có quy mô lớn từ Bắc vào Nam, uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nên đã liên hệ đến công ty để tham khảo. 

Mới đầu nghe qua cũng cảm thấy nhu cầu của vị khách hàng này khá gai góc, khó có thể làm được. Nhưng bằng sự hiếu khách cũng như tự tin với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Đông Phương đã nhận lời thiết kế chiếc máy cnc này theo yêu cầu của anh Duy. 

Phòng phát triển của công ty Đông Phương Hà Nội đã tập hợp lại và nghiên cứu trong vòng 01 tháng với nhiều phương án được đưa ra và đã tìm ra thiết kế phù hợp nhất với anh Duy. Sau đó đưa ra dự trù kinh phí, khi anh Duy đồng ý sẽ tiến hành cọc máy và bộ phận KCS bắt đầu sản xuất máy theo cấu hình đưa ra. Sau khi máy được làm xong anh Duy đã trực tiếp đến test máy và rất hài lòng khi công ty đã làm được dòng máy mà bao nhiêu năm tháng anh mong mỏi, ấp ủ. 


Xem thêm: MÁY CNC 2225-6 ĐÔNG PHƯƠNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO?

Chiếc máy cnc đa năng này quả thật đã mang lại hiệu quả kinh tế lớn cho anh Duy. Máy hoạt động công suất lớn, chạm khắc nhanh chóng, nét, mịn, đẹp. Hiệu quả lớn như vậy nên anh Duy đã quyết định đầu tư thêm 1 chiếc máy nữa vào tháng 10 năm 2020. Thiết kế máy y chang chiếc máy cnc đục đá ban đầu nên lần này anh Duy rất tin tưởng vào Đông Phương Hà Nội. Sự tin tưởng đó không làm cho anh Duy phải thất vọng, chiếc máy cnc đá này đã ra đời một cách hoàn hảo và hoạt động rất ổn định tại nhà khách hàng.

Xem video sau đây để thấy chiếc máy cnc khắc đá này đã hoạt động như thế nào nhé.


Trong suốt thời gian sử dụng máy cnc điêu khắc đá thiết kế anh Duy đều nhận được sự quan tâm của phía công ty. Có thể nói chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng của Đông Phương rất tốt, không đơn vị nào có thể sánh được.

Nếu như bạn đang có sản phẩm gì cần làm mà những chiếc máy cnc hiện nay trên thị trường không làm được thì hãy liên hệ đến công ty Đông Phương để được tư vấn nhé. Đông Phương Hà Nội rất sẵn lòng tiếp đón, tư vấn khách hàng từ mọi miền Tổ Quốc.

Hotline tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 - ms Huyền.

Website: https://dongphuongcnc.com/

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai


Nhận xét