Địa chỉ cung cấp máy cnc đục tượng uy tín nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tham khảo đầu tư máy cnc 4d để làm những sản phẩm như: tượng, trụ rồng, trụ cầu thang,....với kích thước lớn? Bạn chưa hiểu rõ về chức năng của dòng máy cnc đục tượng này và muốn tìm hiểu. Tuy nhiên số lượng các đơn vị cung cấp máy cnc hiện nay khá nhiều khiến bạn phân vân không biết nên chọn lựa như nào để có được máy chất lượng tốt. Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến cho bạn thông tin hữu ích để chọn lựa được dòng máy cnc chạm khắc gỗ ưng ý nhất nhé.

Gợi ý địa chỉ cung cấp máy cnc đục tượng uy tín nhất hiện nay:

Nếu như bạn đã tìm hiểu sơ qua thông tin trên mạng điện tử về đơn vị cung cấp máy cnc đục tượng uy tín nhất hiện nay thì chắc hẳn bạn đã thấy cái tên Đông Phương Hà Nội. Đây là đơn vị cung cấp máy cnc có uy tín, chất lượng, đứng top 1 trong các đơn vị cung cấp máy cnc mà bạn không thể bỏ qua.
Đông Phương Hà Nội có quy mô rộng lớn từ Bắc vào Nam với cơ sở chính ở Hưng Yên và chi nhánh ở Đồng Nai. Khách hàng trên toàn quốc có thể đến công ty để trực tiếp xem máy, test máy và giám sát quá trình sản xuất máy.
Nhà máy sản xuất của công ty được đặt ở Hưng Yên với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tỷ mỷ, chính xác đến từng chi tiết.
Theo chân Ms Huyền tham quan xưởng sản xuất máy cnc Đông Phương Hà Nội tại Hưng Yên nhé:
Tất cả các máy cnc sau khi được sản xuất xong sẽ được test cẩn thận, kỹ lưỡng đảm bảo hoạt động ổn định và xuất xưởng về nhà khách hàng.
Khách hàng khi sử dụng máy cnc đục gỗ vi tính của Đông Phương đều rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng.
Dòng máy cnc 4d hay còn gọi là máy cnc đục tượng là sản phẩm được khách hàng đánh giá có chất lượng cao, hoạt động ổn định, mang lại nguồn lợi ích kinh tế lớn cho khách hàng.
Khung bệ máy được thiết kế chắc chắn bằng thép đúc nguyên khối, chống rung lắc trong quá trình máy hoạt động cũng như chịu được sức nặng của những khối gỗ.
Thiết kế khổ máy 2,6m*1,4m có thể làm được sản phẩm có kích thước tối đa 450mm*1400mm.
Xem video sau đây để hiểu chi tiết về cấu hình chiếc máy cnc 4 trục này nhé:
Đông Phương luôn tiến hành cải tiến máy để nâng cao chất lượng sản phẩm. Từ tháng 11/2020 Đông Phương đã thay đổi cấu hình máy cnc 4d 2614 từ sử dụng phần mềm điều khiển CA400 sang sử dụng Card V10 hiện đại, hoạt động ổn định. Hệ thống mâm cặp 3 chấu được sử dụng khi gá phôi được đổi sang dùng hệ thống chống tâm tiện lợi.
Khách hàng được nhận ưu đãi gì khi đầu tư máy cnc 4d Đông Phương:
Bên cạnh việc sản xuất máy cnc chất lượng cao, Đông Phương còn rất quan tâm đến chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng.
Khách hàng sau khi ký hợp đồng và đặt cọc máy sẽ được nhận khóa học đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí tại công ty không giới hạn thời gian cũng như số lượng người học. 
Công ty cung cấp chỗ ăn, nghỉ miễn phí cho khách hàng trong thời gian học tại công ty.
Khách hàng được học thực hành ngay tại xưởng của công ty và học lý thuyết tại phòng chuyển giao công nghệ.
Công ty tặng file mẫu miễn phí với số lượng 4000 file cho khách hàng sử dụng. Hỗ trợ khách hàng vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời khi sử dụng máy cnc Đông Phương.
Thời gian bảo hành máy 03 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện và bảo trì máy 02 năm bảo trì.
Giá máy cnc đục tượng 4d hiện đang được khuyến mãi 40 triệu đồng khi đầu tư máy từ 06 đầu khắc trở lên.
Để nhận thêm thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp Ms Huyền nhé.
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Website: https://dongphuongcnc.com/

Địa chỉ: KCN Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Xem thêm :MÁY CNC 2225-6 ĐÔNG PHƯƠNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO?

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai



















Nhận xét