Giải đáp băn khoăn với người mua máy cnc gỗ lần đầu

Máy cnc là tài sản giá trị lớn đối với cả người mua và người bán. Bởi vậy khi quyết định đầu tư máy cnc gỗ không tránh khỏi băn khoăn và cần được giải đáp, nhất là đối với những cá nhân lần đầu tiên mua máy. 

Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để có thể giải đáp được những băn khoăn của bạn trước khi đầu tư máy cnc đục gỗ vi tính nhé.

Những băn khoăn cần được giải đáp khi mua máy cnc gỗ lần đầu tiên:

1. Nên lựa chọn mua máy cnc ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy cnc khắc gỗ khác nhau khiến người tiêu dùng rất khó khăn để lựa chọn. Để có thể tìm được đơn vị cung cấp máy cnc Việt Nam chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng và có vốn hiểu biết nhất định về máy cnc đục gỗ vi tính.

Thông qua hệ thống mạng internet facebook, zalo, website, bạn có thể tìm hiểu được rõ ràng về chiếc máy cnc chạm gỗ mà bạn muốn. Thông qua bạn bè, người thân đã từng sử dụng máy cnc bạn có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm về việc lựa chọn mua máy.

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn đầu tư máy cnc Đông Phương để phục vụ nhu cầu sản xuất của mình. Có thể thấy máy cnc gỗ của đơn vị này phủ sóng rộng trên toàn quốc, thông qua đó thấy được uy tín, chất lượng của đơn vị này cũng rất đáng để cân nhắc đầu tư.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy trình mua máy cnc giá rẻ tại Đông Phương Hà Nội

2. Máy cnc trên thị trường hiện nay rất nhiều, liệu rằng mua máy bây giờ có muộn hay không?

Tại các làng nghề trên khắp cả nước hầu như hộ gia đình nào cũng sở hữu một đến hai chiếc máy cnc. Nó đã trở thành người bạn rất đỗi quen thuộc với các hộ gia đình ngành mộc.

Nhu cầu của bạn không phải tự nhiên mà có mà phải xuất phát từ nhu cầu thực tế của mình. Nắm bắt được đúng thời điểm thì bạn sẽ thành công, không căn cứ là bạn làm trước hay sau người khác.

3. Bạn chưa bao giờ tiếp xúc với máy cnc khắc gỗ, liệu sử dụng máy có khó không?

Câu trả lời dành cho bạn là sử dụng, vận hành máy cnc vô cùng dễ dàng. Thông thường đối với người mới học thì chỉ cần 1-2 ngày là bạn có thể sử dụng chiếc máy cnc đục gỗ thành thạo rồi. Còn về lý thuyết thì cần thời gian lâu hơn khoảng 1 tuần là bạn đã nắm được cơ bản các lệnh cắt ghép chỉnh sửa trên những file mẫu có sẵn để làm được sản phẩm của mình. Còn những mẫu khác không có sẵn thì bạn cần phải rèn luyện thêm trong thời gian mình sử dụng máy.

Hiện nay những đơn vị cung cấp máy cnc uy tín như Đông Phương Hà Nội có chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí cho khách hàng mua máy tại công ty. Vì vậy nên bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.

Tham khảo thêm: Mua máy CNC Đông Phương trọn gói bảo hành, đào tạo chuyển giao công nghệ

4. Máy cnc cắt gỗ có thể làm được những gì?

Bạn không thể đầu tư máy mà không biết được công dụng của máy được đúng không?

Chiếc máy cnc gỗ giá rẻ mà bạn dự định đầu tư có thể giải quyết được hầu hết các nhu cầu của bạn. Cụ thể là:

- Bạn có thể tạo ra được những sản phẩm mình mong muốn với cùng một thời gian mà ra được 2-3 sản phẩm cùng lúc, thậm chí là nhiều hơn. Điều này liên quan đến việc bạn lựa chọn số đầu khắc của máy.

- Tiết kiệm được nhân lực, thời gian gia công sản phẩm. Điều mà bạn đang muốn thay đổi chính là đây đúng hay không?

- Sở hữu chiếc máy cnc đục gỗ vi tính bạn sẽ nhận được nhiều đơn hàng lớn, giúp bạn có động lực làm việc và năng suất cao, thời gian thu hồi vốn nhanh chóng.

5. Giá máy cnc khắc gỗ hiện nay là bao nhiêu?

Với cơ chế thị trường hiện nay giá máy cnc dao động từ 100 triệu đồng trở lên, tùy từng loại máy mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên bạn đừng quá quan tâm đến giá cả mà hãy chú trọng nhất về chất lượng của máy. Hãy đến trực tiếp các đơn vị cung cấp máy để xem máy thực tế và test máy để xác nhận chất lượng máy.

Hiện nay công ty Đông Phương đang thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua máy với giá trị khuyến mãi lớn từ 10-40 triệu đồng.

Để nhận thêm thông tin chi tiết về máy cnc Đông Phương khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp phụ trách kinh doanh Ms Huyền nhé.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

WEBSITE: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: KCN Phố Nối A- Giai Phạm- Yên Mỹ- Hưng Yên.

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B, phường Tân Biên, tp Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét