Kế hoạch cải tiến máy cnc khắc gỗ Đông Phương 2021

 Bước sang tháng cuối cùng của năm 2020 chắc hẳn ai cũng mong muốn công việc của mình phát triển thuận lợi hơn so với năm cũ. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng như vậy, để người tiêu dùng luôn quan tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm mình làm ra thì không ngừng phải cải tiến mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm tốt hơn. Tự hào là đơn vị cung cấp máy cnc uy tín, chất lượng top 1 Việt Nam công ty Đông Phương Hà Nội luôn chú trọng chất lượng máy cnc đục gỗ vi tính cung cấp đến khách hàng. Chuẩn bị bước sang năm 2021 Đông Phương Hà Nội có kế hoạch gì mới cho dòng máy cnc khắc gỗ hay không?

Kế hoạch cải tiến máy cnc khắc gỗ Đông Phương 2021:

Cải tiến sản phẩm luôn luôn là phương án được chú trọng nhất của mỗi doanh nghiệp. Việc cải tiến này giúp sản phẩm được nâng cao chất lượng cũng như chức năng được sử dụng tối ưu hóa. Điều này giúp rút ngắn được con đường đến với tay người tiêu dùng nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Công ty Đông Phương là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng nên việc cải tiến sản phẩm khá dễ dàng. Đông Phương có xưởng sản xuất máy cnc đục gỗ vi tính quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ để làm được sản phẩm máy cnc chất lượng nhất.

Bước sang năm 2021 Đông Phương Hà Nội vẫn duy trì sản xuất các dòng máy cnc chạm gỗ theo yêu cầu của khách hàng. Cải tiến và nâng cao chất lượng từng sản phẩm như sau:

1. Máy cnc khắc gỗ 2225-6:


Dòng máy cnc gỗ 3d này rất được khách hàng ưa chuộng vào năm 2020, và vẫn sẽ được các nhà đầu tư chú ý đến. 
Thiết kế khổ máy rộng cùng số đầu khắc đa dạng, người sử dụng dễ dàng vận hành, thao tác nhanh chóng trên máy.
2. Máy cnc chạm gỗ 1325-4:
Với dòng máy cnc 4 đầu khắc này có thể cải tiến lên cấu hình vai máy 350mm giúp khách hàng dễ dàng làm được các sản phẩm dày tối đa 30cm. Và với cấu hình như vậy chiếc máy cnc khắc gỗ 3d này hoàn toàn có thể lắp thêm trục xoay A để làm những sản phẩm 4d nhỏ.

3. Máy cnc chạm khắc gỗ 3217:

Dòng máy cnc đục gỗ vi tính này được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư bởi nó rất phù hợp với nhu cầu sản xuất hàng loạt các sản phẩm có kích thước nhỏ.

Với khổ máy 3,2m*1,7m thiết kế đầu khắc từ 10-24 thoải mái sử dụng. Máy càng nhiều đầu khắc số sản phẩm tạo ra càng nhiều và hơn thế nữa tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho khách hàng khi sử dụng.


4. Máy cnc đục tượng 4d 2614:

Dòng máy cnc 4d chuyên dùng để làm tượng, trụ cầu thang, chân ghế tân cổ điển,... Năm 2020 có rất nhiều khách hàng đầu tư dòng máy này với chương trình ưu đãi giảm giá trực tiếp 40 triệu đồng khi mua máy cnc đục tượng 6 đầu khắc trở lên.

Tất cả các khách hàng đã dùng sản phẩm này đều đánh giá chất lượng tốt, hoạt động ổn định và hiệu quả.


Từ tháng 11/2020 dòng máy cnc 4d này đã được cải tiến phần mềm điều khiển từ Ca400 sang Card V10 giúp máy hoạt động ổn định hơn.

5. Máy cnc quảng cáo l325:

Dòng máy này được Đông Phương Hà Nội thiết kế chuyên dùng để gia công các sản phẩm gỗ công nghiệp như: ALu, MiCa, Fomex, MDF,...Ngoài ra máy cnc công nghiệp này cũng có thể gia công trên gỗ tự nhiên với độ dày tối đa 10cm.

Khách hàng không thể bỏ qua dòng máy cnc làm quảng cáo hữu ích như vậy đúng không ạ? Thiết kế mặt bàn máy 1.55m*2.5m giúp máy có thể đi hết khổ ván 1.22m*2.44m. 

Cấu hình máy có sự thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nếu khách hàng chỉ gia công gỗ công nghiệp bình thường, cắt chi tiết lớn thì nên quan tâm đến dòng máy cnc cắt quảng cáo thông thường.


Còn nếu bạn muốn gia công các chi tiết nhỏ thì nên sử dụng dòng máy cnc 1325 có thiết kế đặc biệt là sử dụng bàn hút chân không. Thiết kế này có yêu cầu vật liệu sử dụng phải phẳng, không được cong vênh. Khi sử dụng chiếc máy cnc cắt quảng cáo có cấu hình này khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian khi gá phôi, cố định phôi bởi lực hút từ bàn hút chân không đã đủ mạnh để giữ chặt phôi mà không cần sử dụng vam kẹp.

Một cấu hình thứ 3 của chiếc máy cnc này chính là máy lắp thêm lô tỳ đè vật liệu. Cấu hình này giải quyết được mọi vấn đề hay gặp phải của 2 cấu hình máy trên. Có thể nói đây là thiết kế hoàn hảo nhất, mới nhất mà Đông Phương đã đưa ra cho khách hàng.

Xem thêm: Tìm hiểu quá trình lắp đặt, vận chuyển máy cnc khắc gỗ Đông Phương về nhà khách hàng

Qua 5 cấu hình máy cnc khắc gỗ trên bạn đã lựa chọn được dòng máy cnc nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình hay chưa?

Lưu ý khi khách hàng mua máy cnc Đông Phương:

- Công ty đào tạo chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng khi mua máy, hỗ trợ khách hàng ở xa chỗ ăn nghỉ.

- Tặng file mẫu số lượng lớn 3000 file cho khách hàng sử dụng.

- Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời khi sử dụng máy cnc chạm gỗ vi tính Đông Phương.

- Bảo hành máy với thời gian 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện.

Nếu như còn điều gì thắc mắc kính mời quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp phụ trách kinh doanh Ms Huyền để nhận tư vấn chi tiết, cụ thể nhé.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

WEBSITE: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: KCN Phố Nối A- Giai Phạm- Yên Mỹ- Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 - kp.8B -p. Tân Biên- tp. Biên Hòa- Đồng Nai

Bài viết tham khảo thêm: Chia sẻ địa chỉ bán máy chạm gỗ vi tính tốt nhất năm 2021


Nhận xét