Khởi nghiệp ngành mộc bằng dòng máy cnc chạm gỗ nào tốt?

Bạn yêu thích nghề mộc và muốn khởi nghiệp trong ngành này? Bạn đã chuẩn bị những gì để khởi nghiệp? Bạn đang dự định đầu tư máy cnc khắc gỗ của đơn vị nào? Bạn có còn những băn khoăn nào cần giải đáp hay không? Nếu như bạn cảm thấy cần tư vấn để quyết định khởi nghiệp thì hãy tham khảo thông tin trong bài viết này để chuẩn bị kỹ càng và đầu tư máy cnc chạm gỗ tốt nhất nhé.

Tư vấn cần chuẩn bị những gì khi quyết định khởi nghiệp trong ngành gỗ bằng máy cnc chạm gỗ?

Khi bạn muốn bắt đầu một công việc nào đó thì bao giờ cũng có những khó khăn nhất định. Để công việc của bạn diễn ra thuận lợi thì hãy chuẩn bị thật kỹ những vấn đề sau đây nhé.
Đầu tiên bạn cần chuẩn bị vốn để mua máy cnc đục gỗ vi tính và các thiết bị phụ trợ cần thiết như: máy mài dao, máy hút bụi, máy lọng...Bởi vì đặc thù công việc của ngành mộc là cần phải sử dụng nhiều loại máy móc mới có thể làm được ra sản phẩm hoàn thiện được nên chi phí ban đầu khi đầu tư khá cao. Tuy nhiên những thiết bị phụ trợ này bạn có thể sắm dần dần, không nhất thiết phải đầu tư hết ngay. 
Thứ hai, bạn cần chuẩn bị kiến thức cơ bản cần thiết để sử dụng những thiết bị bạn mua. Câu nói "của bền tại người" của các cụ ngày xưa cho đến thời điểm hiện tại luôn luôn đúng. Bạn nắm được cách sử dụng máy đúng thì độ bền của máy mới được lâu dài.
Việc sử dụng máy cnc đục gỗ vi tính không hề khó bởi khi mua máy cnc của đơn vị cung cấp máy uy tín chất lượng như Đông Phương Hà Nội thì sẽ được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn.


Thứ ba, bạn cần dự trù kinh phí đầu tư máy để cân đối được nguồn kinh phí hiện có. Thông thường giá máy cnc chạm khắc gỗ dao động từ 100 triệu đồng đến 500 triệu đồng. Tùy từng nhu cầu sử dụng của bạn mà có thể lựa chọn đầu tư. Với tính chất khởi nghiệp thì bạn nên đầu tư máy cnc khắc gỗ với giá thành dao động khoảng 200 triệu đồng đổ lại.
Thứ tư, bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp máy cnc uy tín. Điều này rất cần thiết bởi đơn vị cung cấp máy cnc uy tín, chất lượng thì mới đảm bảo máy của bạn hoạt động ổn định, bền bỉ được. Hơn nữa về khâu bảo hành, hỗ trợ khách hàng của những đơn vị uy tín luôn được đảm bảo giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Thứ năm, bạn cần trực tiếp đến đơn vị cung cấp máy cnc đục gỗ vi tính để xem máy. Điều này giúp bạn đảm bảo được tính thực tế cũng như yên tâm hơn về đơn vị bạn đã lựa chọn đầu tư.

Giới thiệu dòng máy cnc chạm gỗ giá rẻ phù hợp với đối tượng khởi nghiệp

Máy cnc giá rẻ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người mới bắt đầu khởi nghiệp. Đối với nhu cầu làm sản phẩm 3d thông dụng thì lựa chọn máy cnc khắc gỗ 3d là dòng máy thích hợp nhất.Sau đây là gợi ý tìm hiểu thông tin dòng máy cnc khắc gỗ giá rẻ chất lượng của công ty Đông Phương Hà Nội:

Lựa chọn đầu tiên chính là máy cnc chạm gỗ 1325-4:


Có thể gọi dòng máy cnc này là dòng máy truyền thống trong ngành mộc. Bởi nó có kích thước máy phù hợp với bất kỳ một loại xưởng mộc nào nên rất được ưa chuộng đầu tư.
Hành trình làm việc của máy là 1550*2500*250mm cùng thiết kế 4 đầu khắc trên máy giúp máy có thể làm được 4 sản phẩm cùng lúc giống nhau. 
Công suất spindle 1.5kw có thể đục được sản phẩm có độ sâu tối đa 3-4cm. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn công suất spindle 2.2kw khi có nhu cầu đục sâu 7-8cm, khỏe khoắn hơn. Máy cnc Đông Phương lựa chọn lắp spindle của hãng GDZ chất lượng cao đảm bảo độ bền khi sử dụng.
Vai máy cấu hình cơ bản là 250mm có thể làm được sản phẩm có phôi gỗ dày tối đa 20cm. Ngoài ra còn có thể nâng cấp vai máy lên 350mm để làm được sản phẩm có kích thước phôi tối đa 30cm.

Hệ thống điều khiển máy sử dụng phần mềm Ca100 Pro II giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, điều khiển máy.
Động cơ servo chắc khỏe lắp đặt cho trục X,Z  giúp máy dịch chuyển linh hoạt, giảm tình trạng mất bước trong quá trình gia công sản phẩm. 
Hiện tại dòng máy cnc khắc gỗ 4 đầu khắc này đang được khuyến mãi 10 triệu đồng còn 145 triệu đồng tại nhà máy sản xuất ở Hưng Yên cho khách hàng khi mua máy.

Lựa chọn số 2 dành cho bạn chính là dòng máy cnc gỗ 2225-6:

Có thể nói đầu tư dòng máy này chính là bước khởi đầu thành công nhất của bạn. So với dòng máy cnc 4 đầu khắc nói trên, chiếc máy này có công suất hoạt động gấp 1.5 lần. Hơn nữa với mặt bàn rộng 2,2m* dài 2.5m khách hàng hoàn toàn có thể làm được các sản phẩm kích thước lớn mà máy cnc đục gỗ 1325 không làm được điều này.
Xem chi tiết máy tại video sau đây:

Dòng máy cnc 6 đầu khắc này hiện đang nằm trong chương trình khuyến mãi giảm giá 30 triệu đồng cho khách hàng khi mua máy. Ở thời điểm này khách hàng có thể mua máy với mức giá rất ưu đãi là 170 triệu đồng tại nhà máy sản xuất của công ty Đông Phương ở Hưng Yên.
Khách hàng khi đầu tư máy cnc Đông PHương hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ bảo hành cũng như hậu mãi sau bán hàng.
- Đông Phương đào tạo khách hàng học chuyển giao công nghệ miễn phí không giới hạn thời gian ngay sau khi ký hợp đồng đặt cọc máy.
- Tặng file mẫu miễn phí 4000 file cho khách hàng sử dụng. Ngoài ra trong suốt quá trình sử dụng máy cnc Đông Phương khách hàng được hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu hoàn toàn miễn phí.
- Đối với khách hàng ở xa, công ty hỗ trợ chỗ ăn, nghỉ miễn phí trong quá trình học chuyển giao tại công ty.
- Thời gian bảo hành máy dài hạn với 01 năm phần điện, 03 năm phần cơ khí. Khắc phục lỗi phát sinh nhanh chóng tối đa 72h kể từ khi báo bảo hành.
- Khi máy sản xuất xong sẽ được test cẩn thận vận chuyển về nhà khách hàng. Kỹ thuật của Đông Phương sẽ xuống tận nơi để hỗ trợ lắp đặt, chuyển giao tại nhà khách hàng tối đa 03 ngày.
Để nhận thêm thông tin chi tiết về máy cnc chạm gỗ Đông Phương khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp phụ trách kinh doanh Ms Huyền nhé.
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Website: DONGPHUONGCNC.COM

Địa chỉ: KCN Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

 >>> Có thể bạn quan tâm: 

Hơn 450 máy cnc Đông Phương xuất xưởng tính đến cuối tháng 10/2020 có phải là con số lớn?















Nhận xét