Máy cnc quảng cáo 1325 lắp lô đè phôi giá rẻ 2021

 Như mọi người đã biết lĩnh vực quảng cáo rất quan trọng đối với đời sống hàng ngày và các đơn vị thương mại. Có thể bạn chỉ cần làm một tấm biển hiệu đơn giản thể hiện được công việc, sản phẩm của mình nhưng nó cũng là vấn đề rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện loại máy cnc công nghiệp để làm quảng cáo rất hiệu quả. Rất nhiều người đã đầu tư dòng máy cnc quảng cáo này để cải thiện thu nhập cho mình. Nhưng cũng có vấn đề ở đây chính là cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng máy này. Vậy đâu mới là nơi cung cấp máy tốt, chất lượng cao nhất?

Gợi ý bạn đọc tham khảo máy cnc quảng cáo 1325 của công ty Đông Phương Hà Nội:

Dòng máy cnc làm quảng cáo của Đông Phương được coi là dòng máy chất lượng cao, làm việc hiệu quả nhất hiện nay. Máy được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, tỷ mỉ trên từng chi tiết để đem lại chất lượng máy tốt nhất đến tay khách hàng. Hơn nữa dòng máy này có thiết kế rất phù hợp, dễ dàng sử dụng đối với mọi đối tượng.

Hiện nay Đông Phương Hà Nội ra mắt khách hàng dòng máy cnc quảng cáo 1325 lắp lô đè phôi giá rẻ, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chất liệu của vật liệu mà chiếc máy cnc cắt gỗ 1 đầu khắc này có thể gia công được chính là vật liệu gỗ công nghiệp như: Alu, MDF, Mica, Fomex,...Và gia công được trên gỗ tự nhiên với độ dày tối đa 10cm. Chiếc máy cnc cắt gỗ công nghiệp này còn có những tên gọi khác nhau như: máy cnc cắt mica, máy cnc làm mạch in, máy cnc cắt inox,...Sở dĩ nó có nhiều tên gọi như vậy là bởi vì nó có thể gia công trên tất cả các chất liệu giống như tên gọi của nó.

Xem video sau đây để hiểu rõ hơn về chiếc máy cnc 1325 này nhé:

Chiếc máy cnc quảng cáo này có thể thay đổi công suất spindle từ 3.2kw lên 4.5kw hoặc 5.5kw tùy theo độ dày vật liệu mà bạn lựa chọn để gia công.

Thiết kế mặt bàn phụ khi có hệ thống lô đè vật liệu giúp máy cnc quảng cáo này đảm bảo đi hết được hành trình khổ ván 1,22m*2,44m.

Đối với việc cắt chi tiết nhỏ và mỏng thì sử dụng lô đè vật liệu là biện pháp tối ưu, hiệu quả nhất khi muốn gia công sản phẩm đạt chất lượng đẹp, nhanh chóng. Biện pháp này giúp tiết kiệm tối đa thời gian khi gá phôi và diện tích làm việc của máy.

Xem thêm: Máy cnc khắc gỗ 4 đầu khắc kết hợp cắt quảng cáo có cấu hình ra sao?

Đông Phương hỗ trợ khách hàng khi mua máy:

- Đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo tại công ty, không giới hạn thời gian cũng như số lượng người học cùng.

- Hỗ trợ khách hàng ở xa chỗ ăn, nghỉ miễn phí tại công ty.

- Khách hàng được thực hành trên máy cnc thực tế tại công ty, và được hỗ trợ lắp đặt, chuyển giao máy tại nhà tối đa 03 ngày.

- Tặng file mẫu số lượng 4000 file để sử dụng.

- Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời sử dụng máy cnc Đông Phương.

Giá máy hiện đang được khuyến mãi 5 triệu đồng cho khách hàng khi mua máy. Máy cnc khắc gỗ 4 đầu khắc kết hợp cắt quảng cáo có cấu hình ra sao?Liên hệ HOTLINE: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp Ms Huyền để nhận tư vấn chi tiết, cụ thể về các vấn đề liên quan đến máy cnc Đông Phương nhé.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Website: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: KCN Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai






Nhận xét