Máy cnc quảng cáo có giá bao nhiêu?

Bạn có biết máy cnc quảng cáo rất được ưa chuộng sử dụng trong lĩnh vực làm nội thất, làm biển hiệu quảng cáo,...? Hầu hết các nhà cung cấp những sản phẩm này đều sử dụng máy cnc 1325 để tạo ra những sản phẩm mong muốn. Chiếc máy cnc cắt quảng cáo này có giá thành rẻ hay không mà lại được nhiều người đầu tư đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết này nhé.

Giới thiệu dòng máy cnc quảng cáo của đơn vị cung cấp Đông Phương Hà Nội:

Nói đến máy cnc công nghiệp thì không thể bỏ qua dòng máy được cung cấp bởi công ty Đông Phương Hà Nội. Đây là dòng máy cnc giá rẻ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đầu tư.



Thiết kế khổ máy 1,55m*2,5m giúp máy có thể làm được tốt trên khổ vật liệu của ván công nghiệp là 1,22m*2,44m.

Các chất liệu máy cnc làm quảng cáo này gia công được như sau:  Alu, Mica, Fomex, MDF, Pollywood,...


Với mỗi độ dày của vật liệu khách hàng sử dụng, Đông Phương đưa ra 03 loại công suất spindle là: 3.2kw, 4.5kw, 5.5kw để sử dụng cho phù hợp và hiệu quả.

Phần mềm điều khiển NC Studio sử dụng cho máy cùng card v5 giao diện tiếng việt được sử dụng cho máy giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Động cơ sử dụng cho máy là động cơ Step - loại động cơ chuyên dùng cho việc cắt, làm việc hiệu quả.

Cùng với đó là hệ thống đèn bảo lỗi, cảm biến nhiệt độ,...được lắp đặt trên chiếc máy cnc quảng cáo hoạt động an toàn. Người sử dụng kiểm soát được nhiệt độ của nước làm mát spindle nâng cao tuổi thọ khi sử dụng.

Với cấu hình cơ bản như vậy dòng máy cnc làm quảng cáo 1325-1 có giá thành dao động từ 115 triệu đồng trở lên ( tùy từng công suất spindle khách hàng lựa chọn) tại nhà máy sản xuất công ty Đông Phương Hà Nội ở Hưng Yên.

Ngoài ra để tối ưu hóa chức năng của máy kết hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng phù hợp, công ty Đông Phương đã thiết kế cấu hình nâng cao hơn trên chiếc máy cnc làm quảng cáo này. Cụ thể là máy cnc làm quảng cáo kết hợp lô tỳ đè vật liệu, máy cnc cắt quảng cáo lắp bàn hút chân không.

Xem thêm :Máy cnc quảng cáo 1325 lắp lô đè phôi giá rẻ 2021

Đối với bất kỳ khách hàng nào khi mua máy cnc của công ty Đông Phương Hà Nội cũng vậy đều được nhận chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng như sau:

- Bảo hành 03 năm phần cơ khí+ hệ thống dẫn hướng và 01 năm phần điện.

- Khắc phục lỗi nhanh chóng tối đa sau 72h kể từ khi báo lỗi.

- Hỗ trợ khách hàng 24/7 với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động.

- Khách hàng khi mua máy được học chuyển giao công nghệ miễn phí 100% tại công ty. Đối với khách hàng ở xa được hỗ trợ chỗ ăn, nghỉ đầy đủ.

- Công ty cung cấp cho khách hàng file mẫu thông dụng với số lượng 4000 file để tùy ý sử dụng.

- Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời.

- Khi máy về nhà khách hàng sẽ có kỹ thuật xuống tận nhà để hỗ trợ lắp đặt, chuyển giao tối đa trong vòng 03 ngày.

Để nhận thêm thông tin chi tiết về dòng máy cnc làm quảng cáo 1325-1 và các dòng máy cnc Đông Phương khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp phụ trách kinh doanh Ms Huyền nhé.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Website: https://dongphuongcnc.com/

Địa chỉ: KCN Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai





-

Nhận xét