Trục xoay trên máy cnc khắc gỗ làm việc có hiệu quả hay không?

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cấu hình máy cnc khác nhau để phục vụ nhu cầu của từng người khác nhau. Chắc hẳn bạn cũng đã từng thấy trên chiếc máy cnc khắc gỗ có lắp thêm trục xoay. Bạn có tò mò là vì sao máy cnc gỗ đó lại thiết kế như vậy hay không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết này để giải đáp thắc mắc nhé.

Trục xoay trên máy cnc khắc gỗ có công dụng gì?

Như đã thấy thực tế các dòng máy cnc gỗ 3d có chức năng làm các sản phẩm như: chạm khắc tranh 3d, chạm khắc chân ghế, giường, tủ,....Máy cnc đục tượng làm các sản phẩm như: tượng, trụ cầu thang, chân ghế tân cổ điển,....

Còn máy cnc mặt phẳng lắp thêm trục xoay chính là sản phẩm tích hợp giữa máy cnc 3d và máy cnc 4d có chức năng vừa làm sản phẩm mặt phẳng vừa làm sản phẩm 4d với kích thước nhỏ. 

Việc tích hợp 2 chức năng trên cùng 1 máy này giúp người dùng tận dụng được không gian làm việc khi diện tích xưởng nhỏ. So với máy cnc 4 trục giá thành của chiếc máy cnc chạm gỗ này rẻ hơn mà làm việc rất hiệu quả. 

Cấu hình máy khi tích hợp trục xoay A có gì thay đổi hay không? Hãy cùng tham khảo video sau đây để hiểu rõ hơn về dòng máy cnc khắc gỗ nhé: 

Xem thêm: Tìm hiểu quá trình lắp đặt, vận chuyển máy cnc khắc gỗ Đông Phương về nhà khách hàng

Cách sử dụng trục xoay A này có khó hay không?

Câu trả lời cho bạn chính là không. Đối với khách hàng khi đầu tư máy cnc Đông Phương sẽ được học khóa học chuyển giao công nghệ miễn phí tại công ty đến khi thành thạo. Khách hàng học lý thuyết và thực hành ngay tại công ty. Thông thường học trong vòng 7-10 ngày là có thể sử dụng thành thạo máy cnc Đông Phương. Sau khi máy về nhà khách hàng sẽ có kỹ thuật xuống hỗ trợ lắp đặt và chuyển giao 03 ngày.

Ngoài ra trong suốt quá trình sử dụng máy cnc đục gỗ vi tính của Đông Phương Hà Nội khách hàng đều được hỗ trợ sử dụng máy. Nếu có phát sinh sẽ được hỗ trợ khắc phục nhanh chóng, muộn nhất 72h sau khi báo bảo hành.

Về mẫu mã khách hàng được tặng 4000 file mẫu thông dụng để tùy ý sử dụng. Khách hàng tự chủ động làm mẫu sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và không bị gián đoạn công việc của mình.

Thời gian bảo hành máy cnc chạm gỗ của công ty Đông Phương là 03 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện.Trong thời gian bảo hành mọi linh kiện bị lỗi hỏng đều được đổi mới không sửa chữa, nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Để nhận thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm máy cnc đục gỗ vi tính Đông Phương khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline :0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp Ms Huyền nhé. 

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Website: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: KCN Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

>>>Có thể bạn quan tâm :Cấu hình máy cnc khắc gỗ 4 đầu Đông Phương cải tiến mới











Nhận xét