Máy CNC đục tượng có thể nâng cấp những gì?

 Máy CNC đục tượng là dòng máy CNC cao cấp, hiện đại, chuyên chạm khắc 4D những sản phẩm như tượng gỗ, trụ rồng, chân sập, lục bình, chân bàn ghế tân cổ điển,... Vậy liệu cấu hình máy CNC đục tượng của công ty Đông Phương có thể nâng cấp như thế nào? Và công dụng khi nâng cấp cho máy CNC khắc tượng ra sao. Hãy cùng CNC Đông Phương tìm hiểu trong bài viết này nha.

Nâng cấp vai máy CNC đục tượng

Cấu hình chuẩn của mọi máy CNC khắc tượng có chiều cao vai máy là 150mm, nên khi chạm khắc sản phẩm có đường kính lớn nhất rộng 35cm và dài 1m4. 

Nhưng khi nâng cấp hành trình vai máy lên 250mm thì sẽ chạm khắc được sản phẩm có kích thước lớn nhất với đường kính 45cm và dài 1m1.

Chính vì vậy mà khi khách hàng cần chạm khắc những sản phẩm kích thước lớn thì có thể kết hợp nâng vai máy để sản phẩm gia công được kích thước lớn. Chi phí nâng vai máy CNC tại xưởng là 5 triệu đồng, là mức chi phí hợp lý để khách hàng có thể lựa chọn.

>>>Xem thêm: Xưởng mộc có quy mô vừa và lớn nên đầu tư cỗ máy CNC chạm khắc nào?

Nâng cấp kết hợp mặt bàn đục 3D trên máy 4D

Hiện nay do nhu cầu chạm khắc đa năng của các xưởng mộc nên việc kết hợp chạm khắc 4D và 3D trên cùng 1 cỗ máy được nhiều khách hàng lựa chọn.

Khi kết hợp mặt bàn máy CNC 3D lên máy CNC đục tượng, khách hàng kết hợp đục phẳng, hành trình gia công rộng 2600 x 1400 mm. Vô cùng thuận tiện khi khách hàng sản xuất đa năng mà vẫn có thể sử dụng ngay trên 1 cỗ máy CNC, vừa tiết kiệm chi phí,và tiết kiệm nhân công.

Chi phí nâng cấp mặt bàn 3D hiện nay đang có mức giá 20 triệu đồng. Khi không sử dụng chạm khắc 3D, khách hàng có thể hạ mặt bàn ra, và tiếp tục đục 4D như bình thường.

Khi kết hợp nâng cấp mặt bàn 3D, khách hàng nên kết hợp nâng cấp vai máy CNC lên 250mm để có thể chạm khắc 3D được phôi gỗ dày 20cm đổ xuống. Khi kết hợp nâng cấp như vậy, khách hàng có thể làm đa dạng sản phẩm theo nhiều loại kích thước khác nhau.

Cấu hình chung cho máy CNC khắc tượng của Đông Phương

Hành trình làm việc của máy (rộng x dài ): 2600 x 1400 mm với khung bệ được làm từ thép đúc nguyên khối nhập khẩu từ Hoa kỳ. Trọng lượng của máy hơn 2000 kg đảm bảo có thể tải được những sản phẩm có kích thước và trọng lượng lớn.

Hệ trục X, Y, Z được lắp động cơ Servo, đây là động cơ khỏe, cao cấp nhất hiện nay tạo sự chắc chắn, chính xác và khả năng điều chỉnh tốc độ quay vòng tối đa trong quá trình hoạt động. Động cơ servo sẽ hạn chế việc mất bước gây lỗi sản phẩm cho khách hàng.

Phần mềm điều khiển chuyên dụng Card V10 khoẻ khoắn, máy chạy mượt mà trong suốt quá trình gia công.

Củ đục sử dụng động cơ 2.2kw, có thể đục sâu tới 7-8cm. Củ đục sử dụng thương hiệu Windcam độc quyền, 4 vòng bi siêu tốc, tốc độ 24.000 vòng/phút đảm bảo tốc độ gia công bền bỉ và chính xác.

>>>Xem thêm: Báo giá máy đục tượng vi tính Đông Phương mới nhất 2022

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Nhận xét