Đơn vị cung cấp máy đục tượng giá rẻ cho làng nghề Hố Nai, Tân Hòa.

Tại thời điểm này khắp nơi tại Hố Nai, Tân Biên, Tân Hòa, Đồng Nai đang trong không khí rộn ràng bởi âm thanh của máy cắt, máy đục tượng, máy khắc gỗ...

Từ lâu đời nghề mộc nơi đây đã được người dân coi như nghề chính. Bởi họ chủ yếu là những người dân di cư, nhờ có nghề mộc mà họ không cần phải mua sắm nhiều vật dụng trong gia đình. Tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Trước vất vả bao nhiêu, giờ đây không những họ giàu có mà còn nhàn hạ hơn rất nhiều so với ngày xưa. Được vậy cũng không thể phủ nhận sự cố gắng hết sức của người dân làng nghề, nhưng bên cạnh đó là sự giúp sức của máy khắc gỗ, máy đục tượng... sự giúp sức của khoa học kĩ thuật.



Máy đục tượng giá rẻ của Đông Phương Hà Nội đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những hộ dân sống trong làng nghề Hố Nai nói riêng và nghệ nhân mộc cả nước nói chung.

Máy đục tượng còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như máy khắc tượng, máy đục tượng 4D, máy đục tượng vi tính, máy cnc 4 trục ...

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, vừa có thể khắc tranh mặt phẳng, vừa có thể khắc tượng trụ tròn xoay. Chúng tôi đã cải tiến lắp thêm mặt bàn phẳng vào máy khắc tượng.
Xem chi tiết về các sản phẩm máy CNC đục tượng tại đây



Nhờ vậy những sản phẩm của làng nghề trở nên vô cùng phong phú, mà lại tiết kiệm do giá cả rất rẻ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm của chiếc máy đục tượng đa năng này đem lại cho khách hàng nhé!



Có thể nói vùng đất Biên Hòa - Đồng Nai từ lâu đã là vùng đất có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Đất đai phì nhiêu, rộng lớn, có nhiều điều kiện thuận lợi để hình thành các làng nghề thủ công truyền thống của cư dân Đồng Nai đến đây lập nghiệp.





Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây trở thành một trong những tỉnh thành có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước.
Hãy để chúng tôi- Đông Phương Hà Nội cùng người dân Đồng Nai nói riêng và người dân làng nghề cả nước nói chung vững bước trên con đường lưu giữ làng nghề mộc truyền thống.
Có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi: 01683.669.966 - 01696.883.888
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ, máy đục tượng vi tính, máy plasma, máy cắt khắc laser, linh kiện và máy cắt khắc quảng cáo.
Trụ sở chính: Km17- QL5- Lạc Hồng- Văn Lâm - Hưng Yên
Chi nhánh HCM: Số 868-QL1A-KP5-P. Thạnh Xuân- Q.12


Nhận xét