Ứng dụng thiết thực của máy đục gỗ vi tính trong ngành sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ

Trong thời kỳ CNH - HĐH  ngày càng phát triển, sức lao động của con người dần được thay thế bằng máy móc công nghệ cao đã đem lại hiệu suất làm việc tăng lên gấp bội. Trước kia để có được những sản phẩm mộc ứng ý người nghệ nhân đã phải bỏ biết bao sức lực, tâm huyết  mới có được. Ngày nay nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật những chiếc máy đục gỗ vi tính công nghệ hiện đại đã đem lại lợi ích thiết thực cho người làm nghề mà ta không thể ngờ tới.


máy đục gỗ vi tính


1. Khả năng tự động hóa trong quá trình sản xuất của máy CNC đục gỗ.

Khi đã sử hữu trong tay chiếc máy CNC đục gỗ khách hàng chỉ cần tạo file nạp chương trình cho máy và máy đục gỗ cnc sẽ tự động chạy cho tới khi kết thúc sản phẩm. Máy đã giải phóng nhân lực và thời gian cho người làm nghề.


máy đục gỗ


2. Độ chính xác và sắc nét của sản phẩm được tạo ra từ máy đục gỗ cnc.

Máy đục gỗ cnc công nghệ cao cho phép gia công các sản phẩm có độ chính xác cao, mà lao động chân tay ít có thể  làm chuẩn xác như máy móc.  Một khi máy chạy đã được kiểm tra kỹ lưỡng máy ẽ đảm bảo cho ra lò hàng loạt những sản phẩm với chất lượng đồng nhất đến 99%

máy đục gỗ cnc

3.Linh hoạt trong quá trình sản xuất.
Người dùng không  thể chỉ mua 1 chiếc máy đục vi tính cnc về chỉ để tạo ra mãi 1 sản phẩm nhất Vì vậy với khả năng linh hoạt trong quá trình gia công. Chỉ cần nạp cho máy một chương trình gia công mới thì đồng nghĩa máy sẽ tạo ra một sản phẩm mới. Điều đó giúp cho người làm nghề, các cơ sở sản xuất thích ứng với công việc tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng chủng loại và kích thước cho sản phẩm. 

Thấy được những khó khăn và hạn chế của nghề mộc xưa kia với mong muốn mang đến những sản phẩm hoàn mỹ, chất lượng nhất. Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội đã ra đời.
Công ty Đông Phương Hà Nội đã và đang là các thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất máy móc tự động hóa cnc. Với phương châm đem đến cho khách hàng sự phục vụ nhiệt tình chu đáo, cùng với những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý. Với phương châm "Được phục vụ khách hàng  là niềm vinh hạnh của chúng tôi", cùng tiêu chí vừa lòng khách đến - hài lòng khách đi.



Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy móc tự động hóa cnc, Đông Phương Hà Nội đã khẳng định được chất lượng trên thị trường với giá cả phải chăng, chế độ bảo hành tối ưu. Cùng bộ phận CSKH nhiệt tình thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ 24/24h.



.

Nhận xét