Bán máy cnc khắc đá – máy cnc giá rẻ tại Ninh Bình


Nhắc đến vùng đất Ninh Bình chắc hẳn ai cũng biết đến làng nghề đá Ninh Vân. Làng nghề có tuổi đời khoảng hơn 400 năm với nhiều sản phẩm nổi tiếng là những chiếc cối đá đủ loại và các sản phẩm đá trong kiến trúc đền, đình, chùa. Từ khắp mọi nơi ai cũng biết đến các sản phẩm của làng nghề và nhu cầu sử dụng tăng cao dẫn đến các nghệ nhân không đáp ứng đủ. Chiếc máy cnc khắc đá chính là giải pháp hiệu quả nhất để khắc phục tình trạng hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc máy cnc đa năng của đơn vị cung cấp máy cnc uy tín nhất hiện nay để quyết định đầu tư đúng đắn nhé.
Giới thiệu địa chỉ cung cấp máy cnc khắc đá uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam:
Công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị cung cấp các dòng máy cnc bao gồm máy cnc khắc đá uy tín, chất lượng nhất hiện nay.
Công ty Đông Phương được biết đến nhiều năm qua với thương hiệu Windcam. Chất lượng máy cnc Đông Phương được chính người tiêu dùng khẳng định, vì thế nên cái tên này đã được nối tiếng khắp cả nước trong lĩnh vực tự động hóa với chất lượng vượt trội và uy tín.
Các dòng máy cnc Đông Phương hiện nay bao gồm: máy cnc khắc gỗ 3d,máy cnc 4 trục đục tượng, máy cnc khắc đá, máy cnc tiện gỗ...
Đến với Đông Phương Hà Nội khách hàng sẽ được tận mắt xem máy cnc mà mình đang tìm hiểu và được test máy để kiểm tra chất lượng máy.

Giới thiệu chiếc máy cnc điêu khắc đá 1325-1 Đông Phương Hà Nội:


Đây là dòng máy điêu khắc đá 1 đầu khắc vô cùng hiệu quả của công ty Đông Phương Hà Nội. Máy cnc đa năng này được sử dụng gia công hiệu quả trên các vật liệu đá như: đá xanh, đá  hoa cương... có độ cứng cao.
Chức năng của máy cnc khắc đá 1325-1: máy chuyên được dùng để khắc tranh đá, bia mộ, bàn ghế đá, trụ đá...

Thông số kỹ thuật của máy cnc cắt đá 1325-1 như sau:
Model: 3wind 1325-1
Hành trình làm việc là: 1550*2500*150mm
Công suất spindle (Kw): 5.5 kw
Số đầu khắc: 01 đầu
Tốc độ max: 24.000 vòng/phút
Hệ thống điều khiển : Nc Studio
Động cơ điều khiển: X, Z Servo, Y stepmotor
Trục Z:  Vitme TBI
Hệ thống dẫn hướng trục X,Y: ray trượt vuông TBI Ф 20.
Khung máy cnc đa năng này được thiết kế bằng thép đúc nguyên khối đảm bảo máy có kết cấu cơ khí bền vững có thể chịu được sức tải lớn từ các khối đá, giảm tải việc rung lắc, cho ra những sản phẩm chất lượng hiệu quả.
Cùng xem video thực tế máy cnc khắc đá 1325-1 hoạt động tại nhà khách hàng nhé:
Khách hàng có nhu cầu xem máy và test máy cnc khắc đá của chúng tôi vui lòng liên hệ qua Hotline:  0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để được tư vấn và trao đổi cụ thể.
Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A- Giai Phạm-Yên Mỹ-Hưng Yên.
Chi nhánh: 171/3a Khu Phố 8B- Tân Biên- Biên Hòa-Đồng Nai.
Tham khảo thêm:

Nhận xét