Những máy cnc thiết kế đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng

Những khổ máy cnc khắc gỗ không còn là điều quá mới mẻ với các nhà sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ. Bởi những chiếc máy cnc đục gỗ vi tính góp phần không nhỏ trong việc sản xuất đồ gỗ với khả năng sản xuất hàng loạt các sản phẩm giống nhau cùng lúc tiết kiệm nhân lực cho chủ xưởng. Nhưng cũng có những chiếc máy cnc mà có thể bạn chưa được nhìn thấy bao giờ bởi vì nó là dòng máy cnc thiết kế.

Giới thiệu về dòng máy cnc thiết kế công ty Đông Phương Hà Nội:

Là đơn vị chuyên sản xuất máy cnc cung cấp cho khách hàng nên công ty Đông Phương Hà Nội rất tự tin khi thiết kế những chiếc máy đục gỗ vi tính cho khách hàng. Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong nghề Đông Phương ngày càng phát triển với dây chuyền sản xuất hiện đại mang lại sản phẩm chất lượng cao, hoạt động hiệu quả cho khách hàng.
Hãy tham khảo dây chuyền sản xuất máy cnc Đông Phương thông qua video này nhé:

Bên cạnh những chiếc máy cnc gỗ thông dụng những dòng máy cnc khác được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với nhu cầu sử dụng, đem lại hiệu quả cao trong công việc.
Để có thể sở hữu được chiếc máy cnc thiết kế có cấu hình phù hợp nhất với mình khách hàng cần phải trao đổi nhu cầu sử dụng cho bộ phận kinh doanh. Nếu như nhu cầu sử dụng của khách hàng quá đặc biệt thì cần phải liên hệ với phòng phát triển để quyết định được cấu hình máy cho khách hàng.
Nhân viên kinh doanh sẽ có trách nhiệm thông báo với khách hàng cấu hình máy mà khách hàng yêu cầu, giá máy. Nếu như khách hàng đồng ý với cấu hình và giá thành đưa ra thì sẽ tiến hành đặt cọc máy. Bộ phận sản xuất sẽ tiến hành sản xuất máy theo đúng cấu hình thiết kế đã đưa ra. Từng công đoạn đều được làm một cách tỷ mỷ, chi tiết, chính xác nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Sau đây hãy cùng tham khảo dòng máy cnc thiết kế cho khách hàng của công ty Đông Phương Hà Nội nhé:

Xem thêm:Chế độ bảo hành máy cnc chỉ có tại công ty Đông Phương Hà Nội

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 ms Huyền để được giải đáp cụ thể.
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét