Máy cnc cắt sắt hiệu quả trong công việc như thế nào?

Máy cnc cắt sắt là sản phẩm được ứng dụng hiệu quả trong ngành gia công cơ khí. Việc sử dụng máy cnc plasma vào việc cắt các sản phẩm từ chất liệu kim loại như: sắt, thép,..là việc làm vô cùng hợp lý và hiệu quả. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo sản phẩm của công ty Đông Phương Hà Nội nhé.

Giới thiệu máy cnc cắt sắt- máy cnc plasma Đông Phương Hà Nội:


 Lý do bài viết này đề cập đến sản phẩm của công ty Đông Phương là bởi vì đây chính là đơn vị cung cấp máy cnc plasma chất lượng tốt nhất hiện nay.
Nếu như bạn đã tìm hiểu qua công ty Đông Phương thì bạn sẽ thấy rằng đây chính là một công ty lớn cho quy mô từ Bắc vào Nam, chuyên sản xuất thiết kế các dòng máy cnc theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm này được rất nhiều khách hàng tin tưởng đầu tư, vì thế nên chất lượng của máy không còn là điều mà bạn quá băn khoăn nữa phải không?
Về chiếc máy cnc plasma, hiện nay công ty Đông Phương Hà Nội cung cấp ra thị trường 2 khổ máy là 1m7*3m và 1m7*6m tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn đầu tư.
Thông số kỹ thuật của dòng máy cnc sắt 1730 như sau:
Ứng dụng của máy cnc plasma Đông Phương:
Máy cnc cơ khí này chuyên dùng để cắt sắt hộp, thép tấm, vách ngăn kim loại...
Máy sử dụng đầu cắt plasma kết hợp với Oxi Gas hiệu quả. Hiệu quả công việc của máy tùy vào nguồn cắt mà khách hàng lựa chọn.
Tham khảo thêm về máy cnc cắt sắt này thông qua video sau đây nhé: 



Liên hệ hotline :0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp ms Huyền để được tư vấn, báo giá cụ thể chi tiết về chiếc máy cnc plasma của công ty Đông Phương Hà Nội nhé.

Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
Xem thêm: Chế độ bảo hành máy cnc chỉ có tại công ty Đông Phương Hà Nội

Nhận xét