Nhận ngay khuyến mãi 30 triệu đồng khi mua máy cnc chạm gỗ Đông Phương

Máy cnc Đông Phương là dòng máy cnc đục gỗ vi tính được người tiêu dùng ưa chuộng đầu tư nhiều nhất hiện nay. Mỗi năm công ty Đông Phương xuất xưởng rất nhiều máy cnc với nhiều cấu hình khác nhau về nhà khách hàng trên toàn quốc. Hiện nay công ty Đông Phương vẫn tiếp tục thực hiện chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua máy cnc chạm gỗ với giá trị lên đến 30 triệu đồng.

Cấu hình máy cnc chạm gỗ đang được khuyến mãi khủng của Đông Phương Hà Nội:

Chiếc máy cnc gỗ đang được nói đến ở đây là máy cnc 2225-6 mang thương hiệu độc quyền Windcam của công ty Đông Phương. Dòng máy cnc khắc gỗ 3d này đang rất hot hiện nay bởi vì nó được rất nhiều người đầu tư sử dụng. Tính đến thời điểm hiện tại tỷ lệ máy cnc 2225-6 xuất xưởng Đông Phương chiếm đến 70% so với các dòng máy khác.
Bạn hãy cùng tham khảo cấu hình máy cnc khắc gỗ 3d 2225-6 thông qua video dưới đây để hiểu rõ hơn về máy nhé.

Bất kỳ một khách hàng nào có nhu cầu muốn đến trực tiếp công ty tham khảo máy, test máy đều sẽ được đón tiếp chu đáo, nhiệt tình.
Tại xưởng của công ty khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể về dòng máy cnc gỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo máy sử dụng tối đa công suất, chức năng của máy.
Hãy cùng tham khảo video máy cnc chạm gỗ 2225-6 hoạt động thực tế tại nhà khách hàng nhé
Để nhận thêm thông tin tư vấn khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua HOTLINE: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp Ms Huyền để được hỗ trợ nhé.
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét